top of page
ค้นหา
รูปภาพนักเขียนBEMEE

การระงับข้อพิพาท


1. ข้อจำกัดความรับผิด

ทางเว็ปไซต์ www.chattongthaisilk.com จะไม่รับผิดชอบในความเสียหายใดๆรวมถึงความเสียหายสูญเสียและค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นไม่ว่าโดยทางตรงหรือโดยทางอ้อมโดยเฉพาะเจาะจงโดยบังเอิญหรือเป็นผลสืบเนื่องที่ตามมาอาการบาดเจ็บทางร่างกายหรือค่าใช้จ่ายอันเกิดขึ้นจากอาการบาดเจ็บของคุณหรือบุคคลที่สามคนใดก็ตาม (รวมถึงผู้ติดตามของคุณด้วย) รวมถึงผลลัพธ์อันเนื่องมาจากการเข้าใช้งานในเว็บไซต์ของเราไม่ว่าจะโดยตรงหรือโดยอ้อมทั้งข้อมูลใดๆที่ปรากฏอยู่บนเว็บไซต์ข้อมูลส่วนตัวของคุณหรือข้อมูลผู้ติดตามของคุณตลอดจนเนื้อหาและข้อมูลต่างๆที่มีการส่งผ่านระบบของเรากล่าวให้เฉพาะเจาะจงลงไปคือทางเว็ปไซต์ www.chattongthaisilk.com หรือบุคคลที่สามใดๆหรือข้อมูลเนื้อหาที่มีการนำเสนอขึ้นมาจะไม่ต้องรับผิดชอบทางกฎหมายใดๆต่อคุณหรือต่อบุคคลอื่นใดทั้งต่อบริษัทใดๆก็ตามที่ต้องประสบกับความสูญเสียเกิดค่าใช้จ่ายไม่ว่าจะโดยตรงหรือโดยอ้อมการบาดเจ็บทางร่างกายหรือค่าใช้จ่ายอันเกิดขึ้นจากความล่าช้าความไม่ถูกต้องความผิดพลาดหรือการกระทำใดๆอันเกิดจากความเชื่อถือในเนื้อหา


โปรแกรมส่งเสริมการตลาดอื่นๆรวมถึงโปรแกรมรับผลตอบแทนอื่นๆของทางเว็ปไซต์ www.chattongthaisilk.com ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของบริษัท www.chattongthaisilk.com จำกัดเท่านั้นบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงยกเลิกโปรแกรมทั้งเป็นการชั่วคราวหรือถาวรในทุกๆโปรแกรมโดยไม่ต้องแจ้งสมาชิกล่วงหน้า


2.การชดเชยค่าเสียหาย

ผู้ใช้งานยอมรับที่จะชดเชยค่าเสียหายและค่าใช้จ่ายอันเกิดจากการละเมิดเงื่อนไขและข้อกำหนดในการให้บริการหรือการกระทำอื่นใดที่เกี่ยวข้องกับบัญชีผู้ใช้งานของสมาชิกอันเนื่องมาจากการละเลยไม่ใส่ใจหรือการกระทำที่ผิดกฎหมายและผู้ใช้งานจะไม่ยึดให้ทางเว็ปไซต์ www.chattongthaisilk.com (หรือพนักงานของบริษัททุกคนผู้บริหารของบริษัทผู้ผลิตสินค้าบริษัทสาขาบริษัทร่วมทุนตลอดจนหุ้นส่วนทางกฎหมาย) ต้องรับผิดชอบต่อการเรียกร้องค่าเสียหายรวมถึงค่าใช้จ่ายของทนายความที่เกิดขึ้นด้วย


3.การเชื่อมโยงกับเว็บไซต์อื่น

ทางเว็ปไซต์ www.chattongthaisilk.com อาจมีการเชื่อมโยงกับเว็บไซต์อื่นเพื่อวัตถุประสงค์ในการให้ข้อมูลและเพื่อความสะดวกของคุณทางเว็ปไซต์www.chattongthaisilk.com มิได้ให้การรับรองหรือยืนยันความถูกต้องในเนื้อหาของเว็บไซต์เหล่านั้นและมิได้สื่อโดยนัยว่าทางเว็ปไซต์ www.chattongthaisilk.com ให้การรับรองหรือแนะนำข้อมูลในเว็บไซต์เหล่านั้นการเข้าเยี่ยมชมหรือใช้ข้อมูลจากเว็บไซต์อื่นๆนั้นถือเป็นหน้าที่ของคุณในการพิจารณาวิเคราะห์ความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นจากการใช้ข้อมูลในเว็บไซด์เหล่านั้นด้วยตนเองการเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์อื่นๆนั้นเราขอแนะนำให้คุณอ่านรายละเอียดข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้บริการตลอดจนนโยบายการรักษาความปลอดภัยของเว็บไซต์ที่เชื่อมโยงนั้นก่อนเข้าใช้เว็บไซต์ดังกล่าวและเราไม่อนุญาตให้คุณทำลิงค์จากเว็บไซต์ของตนเองเพื่อเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์เหล่านั้นโดยมิได้มีการขออนุญาตจากทางเว็ปไซต์www.chattongthaisilk.com เป็นลายลักษณ์อักษรเสียก่อนกรุณาติดต่อเราหากคุณต้องการทำลิงค์เชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ของคุณ




4.การยกเลิกอันเกิดจากความผิดพลาด

ทางเว็ปไซต์ www.chattongthaisilk.com มีสิทธิอย่างเต็มที่ที่จะยกเลิกคำสั่งซื้อได้ทุกเมื่อหากความผิดพลาดนั้นเกิดมาจากความผิดพลาดในการพิมพ์หรือความผิดพลาดที่มิได้มีการคาดการณ์ไว้ล่วงหน้าอันเป็นผลมาจากสินค้าในเว็บไซต์ที่มีการลงรายการไว้ไม่ถูกต้อง (ไม่ว่าจะเป็นการลงราคาผิดหรือลงรายละเอียดที่ผิดเป็นต้น) ในกรณีที่รายการสั่งซื้อนั้นเกิดการยกเลิกขึ้นและเราได้รับการชำระเงินสำหรับคำสั่งซื้อนั้นเสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้วทางเว็ปไซต์ www.chattongthaisilk.com จะทำการคืนเงินให้ท่านเต็มจำนวนราคาสินค้า



5.การใช้งานอันไม่เหมาะสม

คุณตกลงใจที่จะไม่ใช้เว็ปไซต์ www.chattongthaisilk.com เพื่อเป็นการส่งหรือประกาศถึงเนื้อหาหรือข้อมูลใดๆอันเป็นการขัดต่อกฎหมายข่มขู่รังควานเจตนาทำลายชื่อเสียงหมิ่นประมาทหยาบคายคุกคามมุ่งร้ายลามกอนาจารส่อไปในทางเรื่องเพศก้าวร้าวทำให้ผู้อื่นไม่พอใจดูหมิ่นศาสนารวมถึงรูปภาพลามกหรือผิดกฎหมายใดๆที่บังคับใช้ด้วยเหตุนี้หากคุณได้ทำการส่งหรือประกาศถึงเนื้อหาหรือข้อความรวมถึงรูปภาพใดๆที่กล่าวมาแล้วนั้นและ ทางเว็ปไซต์www.chattongthaisilk.com หรือบุคคลที่สามใดๆก็ตามได้รับความเสียหายอันเนื่องมาจากเนื้อหาหรือข้อมูลของคุณไม่ว่าจะทางตรงหรือทางอ้อมก็ตามทีคุณจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบความเสียหายรวมถึงหนี้สินค่าเสียหายและรายจ่ายอันเกิดขึ้นจากการที่ทางเว็ปไซต์ www.chattongthaisilk.com หรือบุคคลที่ 3 ต้องสูญเสียไป


มาตรการคุ้มครองและรักษาความลับของผู้ร้องเรียน


เพื่อเป็นการคุ้มครองสิทธิของผู้ร้องเรียนและผู้ให้ข้อมูลที่กระทำโดยเจตนาสุจริต www.chattongthaisilk.com จะปกปิดชื่อที่อยู่หรือข้อมูลใดๆที่สามารถระบุตัวผู้ร้องเรียนหรือผู้ให้ข้อมูลได้และเก็บรักษาข้อมูลของผู้ร้องเรียนและผู้ให้ข้อมูลไว้เป็นความลับโดยจำกัดเฉพาะผู้รับผิดชอบในการดำเนินการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนเท่านั้นที่จะเข้าถึงข้อมูลดังกล่าวได้

ทั้งนี้ผู้ได้รับข้อมูลจากการปฏิบัติหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องร้องเรียนมีหน้าที่เก็บรักษาข้อมูลข้อร้องเรียนและเอกสารหลักฐานของผู้ร้องเรียนและผู้ให้ข้อมูลไว้เป็นความลับห้ามเปิดเผยข้อมูลแก่บุคคลอื่นที่ไม่มีหน้าที่เกี่ยวข้องเว้นแต่เป็นการเปิดเผยตามหน้าที่ที่กฎหมายกำหนด



4. การดำเนินการเมื่อได้รับเรื่องร้องเรียน


www.chattongthaisilk.com ตรวจสอบจะเป็นผู้พิจารณาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับทันที และแจ้งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องที่ได้รับการร้องเรียนและดำเนินการแก้ไขอย่างเหมาะสมwww.chattongthaisilk.com ตรวจสอบจะติดตามผลความคืบหน้าเป็นระยะซึ่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะแจ้งผลการดำเนินงานภายในระยะเวลาที่เหมาะสมให้แก่ผู้ร้องเรียนทราบโดยไม่มีค่าใช้จ่าย


5. ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียน


ผู้ร้องเรียนจะต้องระบุรายละเอียดของเรื่องที่จะร้องเรียนพร้อมชื่อที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้และส่งมายังwww.chattongthaisilk.com ได้ 3 ช่องทางคือ


ช่องทางที่ 1 จดหมายทางไปรษณีย์

ท่านสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนทางไปรษณีย์โดยจ่าหน้าซองถึง

บริษัท ฉัตรทองไหมไทย จำกัด

78/1 หมู่ 8 ต.เมืองปัก

อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา 30150


ช่องทางที่ 2 จดหมายทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-mail)

E-mail address : chattong@gmail.com

ช่องทางที่ 3 ติดต่อผ่าน www.chattongthaisilk.com โดยสามารถระบุรายละเอียดด้านล่างนี้

โปรดคลิกที่นี่


6. ช่องทางการระงับข้อพิพาทโดยกลไกภายนอก


หากกระบวนการแก้ไขข้อพิพาทโดยผู้ประกอบการไม่เป็นที่พอใจของลูกค้าลูกค้าสามารถใช้ช่องทางภายนอกที่ลูกค้าสามารถดำเนินการระงับข้อพิพาทได้ โดยติดต่อมายัง

Department of Business Development

44/100 Nonthaburi Road 1 Bangkrasor Muang Nonthaburi 11000

Tel (+66) 025475959-61

E-mail : e-commerce@dbd.go.th

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page